Lan Rừng Resort 4 Sao - Resort Vũng Tàu Ưu Đãi 20%

Lan Rừng Resort 4 Sao - Resort Vũng Tàu


Lan Rừng Resort 4 Sao Vũng Tàu, được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi du khách hiện tại, được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất của thành phố biển, sở hữu không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình với khuôn viên cây xanh giữa dãy biển xanh viền cát trắng tọa lạc trên con đường Hạ Long. Lan Rừng Resort đang chiếm được rất nhiều tình cảm của mọi du khách nghỉ dưỡng nơi đây.

Lan Rừng Resort & Spa 4 sao vũng tàu

Tại Resort được chia thành 2 khu riêng biệt: khu chính là Seaside (bên biển) và Hillside (bên đồi) nằm đối diện nhau, quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa, là nơi giao hòa giữa kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, là một không gian lý tưởng cho mọi hoạt động du lịch

Lan Rừng Resort & Spa 4 sao vũng tàu

Được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong, không gian thoáng mát hướng biển với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ sang trọng đến thượng hạng, có nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp dành cho mọi đối tượng du khách.

Lan Rừng Resort & Spa 4 sao vũng tàu

Đội ngũ nhân viên ưu tú chắc chắn Lan Rừng Resort vũng tàu sẽ đem đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối, thỏa sức vui chơi nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Saigon New spa, phòng gym, hồ bơi ngoài trời, tự do mua sắm tại quầy hàng lưu niệm.

Lan Rừng Resort & Spa 4 sao vũng tàu

Chuỗi Nhà hàng Lan Rừng với nhiều món ăn Âu, Á được chế biến và bày trí một cách bắt mắt thu hút mọi thực khách khi đến với thành phố biển Vũng Tàu, resort này được đánh giá là một trong những resort Vũng Tàu hấp dẫn nhất hiện nay.

Tổ chức theo loại hình kết hợp tham quan du lịch với tổ chức hội nghị, hội thảo, họp mặt công ty, liên hoan, họp mặt gia đình, bạn bè,... với các loại phòng họp được trang bị hiện đại, sức chứa đến 400 khách và khu máy tính được kết nối internet.

Lan Rừng Resort & Spa 4 sao vũng tàu

Chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng đặt phòng tại Kay.vn được áp dụng cho phòng Deluxe Garden View Double Hillside dành cho 02 người bao gồm :

Người lớn :

  • 02 ngày 01 đêm phòng Deluxe Garden view Double Hillside dành cho 02 người lớn
  • Miễn phí ăn sáng dành cho 02 khách.
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng Gym, wifi, hồ bơi, ghế bơi tại bãi biển, phòng tập thể dục trong khu vực resort.
  • Miễn phí 2 chai nước suối, trà, cafe trong phòng mỗi ngày;
  • Bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VATĐối với trẻ em:

Đối với trẻ em:

  • Cao dưới 1m00: miễn phí tối đa 2 trẻ (có ăn sáng, ngủ chung giường với bố mẹ)
  • Cao từ 1m00 đến 1m20: phụ thu 95,000 VNĐ/trẻ em (có ăn sáng, ngủ chung giường với bố mẹ, tối đa 2 trẻ)
  • Cao từ 1m20 trở lên, phụ thu 190,000/trẻ em (có ăn sáng, ngủ chung giường với bố mẹ, tối đa 2 trẻ)
  • Trẻ em 12 tuổi trở lên: tính như người lớn, phụ thu 380,000 VNĐ/khách ngày thường hoặc 480,000 VNĐ/khách vào thứ 6, 7 (có ăn sáng, giường phụ và ngủ chung phòng với bố mẹ, tối đa 1 trẻ)
  • Khách hàng vui lòng check in và đặt phòng trước 10 ngày. nhân viên của Kay.vn sẽ linh động ngày đặt phòng cho Quý khách tuỳ thuộc vào tình trạng phòng.


Mọi chi tiết xin liên hệ :


215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477

Nguồn : Khachsandulich





0 Comment "Lan Rừng Resort 4 Sao - Resort Vũng Tàu Ưu Đãi 20%"

Đăng nhận xét