Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao - Giảm Tới 30%

Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao


Khu nghỉ mát Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao rộng 50.000m2 được bao bọc xung quanh bởi rừng dương nhìn thẳng ra biển, đây được coi là nơi nghỉ mát lý tưởng ở vùng nhiệt đới, cho bạn thư giãn với bãi biển cát trắng trải dài, lắng nghe tiếng sóng vỗ vào bờ đá để xua tan những ưu tư, phiền não sau ngày làm việc vất vả.

Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao


Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao tọa lạc tại thành phố vũng tàu với tổng cộng gồm 18 villa, 63 phòng nghỉ, 30 phòng hướng biển và 33 phòng nhìn ra vườn thoáng mát. Nằm trong top những khu resort Vũng Tàu đẹp nhất hiện nay. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoáng mát, sử dụng thiên nhiên làm nên nên khung cảnh ở đây rất lãng mạn, cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch.

Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao


Toàn bộ khu resort Hồ Tràm chủ yếu được xây dựng từ chất liệu thiên nhiên sẵn có nên rất thoáng mát, tạo không gian cổ điển mà sang trọng, du khách nghỉ dưỡng nơi đây không chỉ được nghỉ ngơi tịnh dưỡng mà còn được thưởng thức các món ăn Âu – Á hấp dẫn đa dạng được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ các nhà hàng cùng đẳng cấp 4 sao trong không gian ẩm thực rộng lớn và sang trọng.

Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao


Phòng tổ chức hội họp ở khu nghỉ mát có thể tiếp đón đến 60 khách hay sắp đặt tiệc cho 40 khách chính là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị hay sự kiện quan trọng phục vụ cho công việc làm ăn của bạn. Dịch vụ Spa tiện nghi, cao cấp với các máy móc hiện đại, loại hình thư giãn phong phú phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của bạn trong kì nghỉ mát thú vị.

Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao


Quầy bar cạnh hồ bơi lộng gió, ngồi tại quầy bar có thể đón nắng ấm buổi sớm mai, hít thở không khí trong lành và nghe tiếng sóng vỗ rì rào, dõi tầm mắt nhìn ra tận chân trời. Đặc biệt, bar có phục vụ nhiều thực đơn ăn nhẹ và nước giải khát đa dạng được trang trí đẹp mắt để thực khách cảm nhận được chất lượng món uống hảo hạng nhất.

Ngoài ra, du khách có thể tự tạo cho mình một cuộc dã ngoại thú vị bằng cách thuê xe đạp leo núi và tự mình khám phá những đường mòn quê Việt Nam, làng xóm, cánh đồng lúa trải dài bất tận hay đặt tour du lịch tới các địa danh nổi tiếng thông qua bàn tiếp tân dưới sảnh của khách sạn như suối nước nóng Bình Châu, biển Hồ Tràm…

THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG:


Áp dụng cho dịch vụ nghỉ dưỡng phòng Garden View Room/Bungalow 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần tại Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 sao.

Bao gồm:

Phòng Garden View Room/Bungalow dành cho 02 người lớn.
Miễn phí trà, cà phê, 02 chai nước suối đặt phòng mỗi ngày
Miễn phí ăn sáng tự chọn cho 2 khách.
Miễn phí TV truyền hình vệ tinh, Mini Bar, Két an toàn.
Dịch vụ điện thoại quốc tế trực tiếp, báo tiếng Việt và tiếng Anh.
Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục, Bussiness Center
Miễn phí truy cập internet không dây trong khu vực khách sạn.
Miễn phí các phương tiện pha trà và cà phê cùng 2 chai nước suối mỗi ngày.
Miễn phí nôi cho trẻ em khi khách yêu cầu.
Đã bao gồm 10% VAT & 5% phí phục vụ. KAY chịu trách nhiệm xuất hoá đơn khi khách hàng yêu cầu

Khách hàng vui lòng đặt phòng sớm sau khi nhận Giấy chứng nhận, liên hệ đặt phòng trước 15 ngày sau khi nhận giấy chứng nhận, vui lòng báo sớm trước 15 ngày nếu có trục trặc gì đó. Sẽ có hỗ trợ tận tình.



Chương trình khuyến mãi giảm giá khi nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao - 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần với giá ưu đãi tại KAY.vn.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477



0 Comment "Hồ Tràm Beach Resort And Spa 4 Sao - Giảm Tới 30%"

Đăng nhận xét