Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang - Giảm Giá 28%

Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang


Resort Champa Island Nha Trang là quần thể cồn đảo duy nhất nằm giữa Trung tâm thành phố, thu hút bởi nét đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ bậc nhất, sở hữu vị trí đắc địa có một không hai tại tỉnh Khánh HòaNơi quy tụ đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, giải trí, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách đến đây nghỉ dưỡng. Được coi là nơi nghỉ dưỡng khá nổi tiếng tại Khánh Hòa, khu resort Champa Island 4 sao đang được rất nhiều du khách chọn lựa và nghỉ dưỡng.

Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang

Khu Du Lịch Champa Island Nha Trang với tổng diện tích xây dựng gần 62.000 m2 quy tụ đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, giải trí, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách tới đây, đây là khu Resort nha trang nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 40 phút đi xe máy, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10 phút đi xe máy.

Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang

Champa Island Nha Trang Resort có 168 phòng đạt chuẩn 4 sao bao bọc bởi sông núi, biển trời, hệ thống sinh thái đa dạng cùng với nét tinh tế của kiến trúc Chăm truyền thống, tạo nên quang cảnh hùng vĩ và độc đáo. mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại, phòng ốc khang trang với tiện nghi cao cấp, sang trọng.

Tọa lạc trên 2 hòn đảo được hình thành lâu đời tại cửa Sông Cái huyền thoại, đồng thời nằm nép mình dưới chân quần thể di tích Tháp Bà – Ponagar, Khu du lịch Champa Island mang trong mình nét đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ bậc nhất. Với tổng diện tích xây dựng gần 62.000 m2 bao gồm các hạng mục

Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang

Hồ bơi sinh thái lớn nhất Nha Trang đặt tại khách sạn Champa Island là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội, thả mình theo dòng nước mát lạnh, thưởng thức các loại cocktail tuyệt vời do các Bartender điêu luyện tại đây pha chế.

Trung Tâm Hội Nghị Champa Palace tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị có vị trí và quang cảnh thiên nhiên đẹp nhất .Với sức chứa 1000 khách, cùng thực đơn phong phú, không gian sang trọng, đây là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc liên hoan, hội nghị, các đoàn khách du lịch hay bữa tiệc gia đình, tiệc buffet, tiệc cưới và sự kiện.

Nằm tại tầng 4 khách sạn Champa Island, phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại dành cho việc rèn luyện sức khỏe cùng các thiết bị hỗ trợ tim mạch. Đến với Khu du lịch, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng không gian rộng lớn, mênh mông nơi cửa biển ào ạt sóng vỗ, thả hồn trong vẻ thơ mộng, dịu dàng chỉ có ở Khu du lịch Champa Island



Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ khách lưu trú chu đáo, chắc chắn Champa Island Nha Trang Resort sẽ là điểm đến thú vị cho kì nghỉ đáng nhớ của Quý khách.

Dịch vụ nghỉ dưỡng phòng Standard 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần tại Champa Island Resort Nha Trang 4 sao với giá ưu đãi tại KAY.vn

Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang

Chương trình nghỉ dưỡng tại Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang được áp dụng cho phòng Standard 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần tại Champa Island Resort Hotel & Spa Nha Trang 4 sao. Bao gồm:

  • Phòng Standard dành cho 02 người lớn.
  • Miễn phí ăn sáng cho 02 khách.
  • Miễn phí nước chào đón ngày nhận phòng
  • Miễn phí mini bar, két sắt an toàn, máy sấy tóc, điện thoại, bàn làm việc.
  • Miễn phí máy lạnh,, dép đi trong phòng, tủ quần áo, áo choàng tắm.
  • Miễn phí TV, Truyền hình cáp-vệ tinh.
  • Miễn phí truy cập internet không dây trong khu vực khách sạn.
  • Miễn phí bình nấu nước, trà, cà phê và 1chai nước/người trong phòng mỗi ngày.
  • Đã bao gồm 10% VAT & 5% phí phục vụ. KAY chịu trách nhiệm xuất hoá đơn khi khách hàng yêu cầu
  • Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh từ yêu cầu của quý khách.

Hạn sử dụng: đến hết ngày 31/10/2015
Khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng vui lòng check in sớm trước 14h00 tại Kay.vn

Chính sách dành cho trẻ em đi kèm.

  • Trẻ em dưới 6 tuổi/ hoặc cao dưới 1m: miễn phí ngủ chung giường với bố mẹ (tối đa 02 trẻ /phòng);
  • Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi hoặc cao từ 1m -> dưới 1,4m: miễn phí ngủ chung giường với bố mẹ (tối đa 1 bé/phòng); Phí ăn sáng trẻ em: 120.000 đ/bé phí ăn sáng;
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên/ hoặc cao từ 1,4m trở lên: tính phụ thu người thứ 3.
  • Trẻ sơ sinh sẽ được miễn phí nôi ( nhưng phải đặt trước )

Khách hàng vui lòng đặt phòng sớm sau khi nhận Giấy chứng nhận, khách hàng liên hệ đặt phòng tối thiểu trước 15 ngày. Nếu khách đặt phòng nhưng không đến, hay báo hủy sai quy định, thì mã số Giấy chứng nhận đó xem như tự động hủy và trong suốt thời gian còn hiệu lực Giấy chứng nhận về sau không còn sử dụng được.

GCN chỉ cấp một lần duy nhất. Trường hợp bị mất hay hư hỏng và xin cấp lại, quý khách vui lòng thanh toán phụ phí 10% giá bán giấy chứng nhận.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Hotline: (08) 730 77477 – ext: 711 (Ms. Trang) – Mr An : 0932 335 611.

Nguồn : http://kay.vn/khach-san/khach-san-nha-trang/

0 Comment "Resort Champa Island 4 Sao Nha Trang - Giảm Giá 28%"

Đăng nhận xét