Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach Nha Trang- Giảm 40%

Cam Ranh Riviera Beach Resort And Spa


Chương trình khuyến mãi nghỉ dưỡng tại Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach 5 Sao giảm đến 50% áp dụng cho dịch vụ nghỉ dưỡng phòng Ocean View Premium 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ liên hệ
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477
Gọi khiếu nại: (08) 730 529 86
Emails: lienhe@kay.vn


Nằm trên bãi biển nguyên sơ nhất của vịnh Cam Ranh, Nha Trang. Khu ngỉ dưỡng Resort & Spa Cam Ranh Riviera Beach có diện tích lên đến gần 10 hecta, sở hữu bãi biển riêng lên đến 200m dọc bờ biển và cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc cá nhân, đảm bảo phục vụ đầy đủ khách du lịch.

 Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach Nha Trang


Hiện tại, khu resort này có hẳn khu biệt thự villa cao cấp được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc hiện đại, thanh lịch và nội thất mang hơi thở Á Đông. Đặc biệt, tất cả các phòng đều mở tầm nhìn đón ánh sáng tự nhiên, gió biển, từ nơi đây du khách có thể di chuyển đến mọi nơi yêu thích rất thuận tiện, khu resrot có dich vụ chăm sóc cá nhân khá đặc biệt 

 Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach Nha Trang


Nhà hàng Rosone, Adora Bar & Lounge, Pool Bar, Rinata Oasis Spa sẽ phục vụ tới quý khách các món hải sản địa phương tươi ngon nhất. Các nhà hàng này được rất nhiều các chuyên gia đầu bếp đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chính vì thế mà resort luôn đa dạng các món ăn theo phong cách địa phương và lục địa, phong cách Âu Á hay các món ăn theo công thức riêng của Resort nhằm đáp ứng mọi yêu cầu ẩm thực, Quý khách có thể thưởng thức các món ăn ngay tại biệt thự của mình.

 Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach Nha Trang


Do được sở hữu bãi biển riêng, hồ bơ nhân tạo, các bãi biển hồ bơi luôn được cải thiện độ sạch, đảm bảo cho sự sinh hoạt của du khách một cách tốt nhất có thể, đây cũng là khu resort đầu tiên đạt chuẩn 5 sao của toàn bộ khu resort nha trang.

 Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach Nha Trang


Quý khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành dưới ánh nắng mặt trời hay tham gia các hoạt động thể thao phong phú từ dưới nước cho tới trên bờ ở Resort như: lướt ván dù, lặn biển, chèo thuyền Kayak, xe đạp leo núi,...

Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Nha Trang.

 Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach Nha Trang- Giảm 40%


Chương trình khuyến mãi nghỉ dưỡng giảm đến 40% khi sử dụng dịch vụ của Resort and Sap Cam Ranh Beach được áp dụng tại Kay.vn bao gồm gói dịch vụ như sau:

Phòng Ocean View Premium dành cho 02 người lớn.
Miễn phí ăn sáng cho 02 khách.
Miễn phí đưa đón đến trung tâm Nha Trang bằng xe bus.
Miễn phí nước chào đón ngày nhận phòng
Bao gồm Mini bar, két sắt an toàn, máy sấy tóc, điện thoại.
Bao gồm máy lạnh,, dép đi trong phòng, tủ quần áo, đồng hồ báo thức, áo choàng tắm.
Bao gồm TV, Truyền hình cáp-vệ tinh.
Miễn phí truy cập internet không dây trong khu vực khách sạn.
Bao gồm bình nấu nước, trà, cà phê và 1chai nước/người trong phòng mỗi ngày.
Sử dụng miễn phí hồ bơi, phòng tập thể dục của khách sạn.

Lưu ý:


Nếu đặt 3 đêm: liên hệ Kay để được giá tốt.

0 Comment " Resort And Spa Cam Ranh Riviera Beach Nha Trang- Giảm 40%"

Đăng nhận xét