Quà Tặng Độc Và Ý Nghĩa Nhân Ngày 20/11/2015

Quà Tặng Độc Và Ý Nghĩa Nhân Ngày 20/11/2015


20/11 được coi là một ngày rất trọng đại của không chỉ những giáo viên, giảng viên, những người có công nuôi dạy những mầm non, tương lai đất nước, mà là còn ngày để cho các em học sinh, sinh viên có dịp bày tỏ được lòng mình, bày tỏ sự biết ơn, sự nghưỡng mộ đến những người có công nuôi dạy, chỉ bảo mình.
quà tặng ngày nhà giáo VN


Từ lâu, quà tặng 20/11 luôn được coi là món quà có thể dễ dàng cho các học sinh, sinh viên tỏ lòng, những năm gần đây, mức sống tăng cao thì việc những món quà đắt tiền luôn được các bậc phụ huynh, học sinh chọn lựa và không hè ngại ngần về giá cả.
quà tặng 20/11


Thế nhưng ít ai biết rằng, có những món quà handmade 20/11 được rất nhiều người quan tâm, chú trọng và bỏ công sức ra làm. Thực tế những năm gần đây, trong các dịp tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh đã không ngần ngại giá cả để mua được những món quà độc, đắt giá tặng thầy cô, chẳng hạn như một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng 24K được nhiều bạn lựa chọn làm món quà độc đáo dành tặng thầy giáo trong dịp 20/11 năm nay. Các gói quà nhỏ cũng có giá từ 50-100K, những bộ quần áo trị giá tới 300 - 1.000.000đ được coi là vừa sức đối với các bạn có hoàn cảnh khá giá.
quà tặng ý nghĩa 20/11


Thị trường mua sắm bùng nổ, năm 2015 được coi là năm có nhu cầu mua sắm cực cao hiện nay, chính vì thế các phiếu quà tặng ở các shop thời trang, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nhà hàng, spa.. cũng là những món quà rất được ưa chuộng hiện nay. Hầu hết các thày cô phải dành nhiều thời gian trên bục giảng. Vì vậy, phiếu quà tặng thực sự có ý nghĩa thực tế khi giúp thầy cô được hưởng các dịch vụ khuyến mại ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến sở thích của thầy cô cũng như nơi mua hàng.

Tặng quà mà vừa mang nghĩa cử tôn sư, trọng đạo, vừa không mang tính thương mại là điều không ít người băn khoăn. Chính vì thế mà nhiều học sinh chọn cách tự sáng tạo những món quà 20/11 độc đáo tặng thầy cô như tự mua nguyên liệu làm thiệp, mua len đan khăn.

Mình sẽ giới thiệu tiếp các sản phẩm quà tặng hót cho ngày 20/11/2015 sau nhé, hiện tại mình đang tìm kiếm và thu thập.

Xem thêm : Quà tặng 20/11 ý nghĩa

1 Response to "Quà Tặng Độc Và Ý Nghĩa Nhân Ngày 20/11/2015"