Khám Phá Mùa Hoa Dã Quỳ Nở Cực Đẹp Khách Sạn Đà Lạt

Khám Phá Mùa Hoa Dã Quỳ Nở Cực Đẹp Đà Lạt


Đà lạt luôn được coi là nơi nghỉ dưỡng và du lịch cực kỳ thích hợp cho mọi khách du lịch, từ trong nước hoặc quốc tế, khí hậu mát quanh năm, không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, chính vì thế mà, và cũng là nơi quy tuy rất nhiều điểm du lịch cực nổi tiếng, trong đó phải kể đến mùa hoa Dã Quỳ nở.

Khám Phá Mùa Hoa Dã Quỳ Nở Cực Đẹp Đà Lạt

Thời điểm thích hợp nhất để đi ngắm hoa Dã Quỳ nở là vào dịp cuối tháng 10 và đầu tháng 11, chờ đợi và khám phá mùa hoa dã quỳ nở tại Đà Lạt được coi là đàm mê của rất nhiều du khách và nhiếp ảnh gia, vào đúng mùa sang xuân, không khí trong lành, di dạo dưới những con đường hoa Dã Quỳ sẽ thật sự rất ấn tượng cho các cặp đôi nào yêu thích sự lãng mạn quanh đây.

Hoa Dã Quỳ đẹp nhất vào buổi sáng, lúc mặt trời bắt đầu mọc, không khí mờ ảo, lạnh lạnh, lúc này, sương vẫn còn đọng trên hoa, ánh sáng mặt trời mọc hắt vào, bạn sẽ nhìn thấy được khung cảnh như thiên đường, một khung cảnh tuyệt đẹp.

Khám Phá Mùa Hoa Dã Quỳ Nở Cực Đẹp Đà Lạt

Hôm nay mình sẽ nói một số kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vào mùa hoa dã quỳ, chỉ là kinh nghiệm của mình thôi nhé các bạn, các bạn nào có ý kiến hay hay thì góp ý cho tụi mình thêm điểm đến nhé.

Để đắm mình trong không gian sắc vàng lung linh quyến rũ này, mình nghĩ các bạn nên chọn xe máy làm bạn đồng hành, nếu có xe, mình có thể len lỏi khắp mọi con đường ngóc ngách đến những sườn đồi – nơi hoa quỳ đua nhau khoe sắc hương. Nếu đi xe khách thì chỉ ngắm được ở trong nội ô thôi, đâu cũng bất tiện, mà hoa Dã Quỳ đẹp nhất là khu vực ngoại ô, những khu vực này hoa nở rất đẹp.

Thông thường hoa dã quỳ sẽ nở rộ vào khoảng 3 tuần thôi, thời gian mọc khoảng cuối tháng 9 là sẽ sẽ bắt đầu mọc lác đác nhưng không nhiều lắm, hoa sẽ nở đến hết tháng 11, nhưng thời gian tốt nhất mà hoa nở rộ, không khí trong lành nhất sẽ là cuối tháng 10 và đầu tháng 11, các bạn nên chọn thời gian tốt nhất để tận hưởng cuộc sống nhé.

Khám Phá Mùa Hoa Dã Quỳ Nở Cực Đẹp Đà Lạt

Hành trình chi tiết:


Nếu đi xe máy, quãng đường TP.Hồ Chí Minh – Đà Lạt khoảng 300km, hiện nay đường lên Đà Lạt đã được sửa sang rất đẹp rồi, bạn nào mới đi ở đây sẽ thấy được, nhưng do đường đi công an nhiều nên các bạn chịu khó đi từ từ để đảm bảo sức khỏe nhé.

Nếu bạn muốn ngắm hoa nở khi đặt chân tới Đà Lạt thì cung đường Đà Lạt - làng hoa Vạn Thành- Tà Nung- Thác Voi - Langbiang là cung đường hai bên ngập sắc vàng miên man, khu vực sân bay Cam Ly bỏ hoang có những lối đi đường đất đỏ giữa bạt ngàn dã quỳ tạo nên cảnh sắc vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn có thể ghé các điểm tham quan Làng hoa, Thác Voi, khu du lịch Langbiang…

Cung đường Trại Mát - Cầu Đất (xã Xuân Trường), cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30 km, bạn có thể tận hưởng cảm giác lái xe máy trên đường đèo quanh co, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những ruộng chè bậc thang ngút ngàn thấp thoáng những hàng rào dã quỳ vươn mình dưới nắng sớm.

Cung đường Đà Lạt - Liên Khương (chạy dọc theo QL 20) - Nam Ban- Tà Nung- Đà Lạt gần 100 km cho bạn thêm những trải nghiệm về những sườn núi ngập sắc vàng dã quỳ.

Khám Phá Mùa Hoa Dã Quỳ Nở Cực Đẹp Đà Lạt

Đà Lạt - Cầu Đất – Đ’ran - Đơn Dương - Châu Sơn - Phi Nôm- Tu Tra là cung đường dài đem đến những cảm xúc khó tả. Những thung lũng sâu ẩn mình bên những rừng thông theo đường đèo quanh co, mây tà tà chờn vờn mấy ngọn đồi, những dải vàng hoa dã quỳ nối tiếp bạt ngàn níu chân người lữ hành. Sắc vàng len lỏi từ đỉnh đồi xuống rừng thông, có đoạn nhuộm vàng cả quả đồi, hòa vào gần những vườn rau ở Đơn Dương, rồi lại chạy dài bất tận theo đường đèo quanh co.

Tại Đà Lạt có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, bình dân, nên các bạn yên tâm khi du lịch tại đây, nhưng theo mình nghĩ, các bạn nên tìm các khách sạn đà lạt giá rẻ nằm gần ngoại ô ấy, khu vực đồi đèo quanh co, ít người, hoa nở rất đẹp, rất nhiều đồi đẹp, bạn có thể đi phượt lên các khu vực nơi đây, ngắm cảnh chụp hình và dẫn người yêu theo, rất lãng mạn đó :)

Nếu bạn nào muốn chụp hình thì thời điểm tốt nhất là từ tầm khoảng 7h-10 sáng và 4h-6h chiều, những thời gian này, ánh sáng dịu nhẹ, tầm tháng 10 và tháng 11 ở Đà Lạt có không khí khá lạnh, bạn cần chuẩn bị áo ấm, khăn, găng tay… Ngoài ra cần có thuốc chống muỗi, thuốc trị dị ứng khi đi vào vùng cây cối rậm rạp.

Các đoạn đường đèo hay có sương mù và tầm nhìn hạn chế lúc chiều tà, cần lên lịch trình hợp lý, tránh chạy xe lúc chiều muộn. Trang bị thêm miếng dán/áo phản quang để hành trình thêm an toàn.

Chúc mọi người có mùa du lịch hoa Dã Quỳ tuyệt đẹp nhé.
Ai biết địa điểm nào đẹp comment cho mình biết với nhé. ai muốn đi phượt cùng mình thì để lại sky hoặc facebook nhé :).

Xem chi tiết tại : khách sạn đà lạt giá rẻ

Nguồn : Congly.com.vn

0 Comment "Khám Phá Mùa Hoa Dã Quỳ Nở Cực Đẹp Khách Sạn Đà Lạt"

Đăng nhận xét