Khách Sạn Corvin Vũng Tàu Khuyến Mãi Còn 605.000VNĐ

Khách Sạn Corvin Vũng Tàu Siêu Khuyến Mãi


Khuyến mãi hiếm chỉ với 605K là bạn sở hữu ngay một phòng nghỉ siêu vip tại khách sạn Corvin Vũng Tàu chất lương 3 sao, phòng Superiorcó,  cực hấp dẫn cho những ai muốn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. 


Sở hữu cực đẹp ở bãi sau, lại rẻ, phòng sạch sẽ, mặc dù chuẩn là 3 sao nhưng chất lượng có thể được xem là 4 sao chứ không tệ, hơn nữa các chương trình khuyến mãi đang kéo dài ngày, phù hợp cho những ai ngỉ dưỡng cuối tuần vào t7, chủ nhật, đặt nhanh thì sẽ còn phòng, vì gần tết giá phòng có thể bị đôn lên cao.


Corvin Vũng Tàu đạt chuẩn 3 sao, sở hữu 55 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, Giá phòng hợp lý và được dịch vụ phòng khá tốt. Phòng mát mẻ, sạch sẽ, nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo khi có yêu cầu hỗ trợ. Vị trí khách sạn thì nhìn chung là thuận lợi vì gần biển.


Nếu bạn là người khó tính trong vấn đề ẩm thực thì bạn hoàn toàn chẳng hề lo lắng vì khách sạn Corvin Vũng Tàu sẽ làm thoả mãn khiếu ẩm thực của bạn, với sức chứa lên đến 150 khách, thực đơn Á, Âu phong phú và đặc thù là những món hải sản tươi sống của bãi biển sẽ mang đến sự hài lòng và niềm vui cho khách du lịch. đặc trưng từ nơi ăn uống, khách tham quan sở hữu thể thỏa sức ngắm nhìn giữa bãi biển, thư giãn hương vị, ko khí của bãi biển xa hoa cả mênh mông.


Với vị trí thuận lợi, dung tích đẹp, hệ thống phòng ốc sẵn có, chương trình phổ biến, Corvin khách sạn tốt nhất đang được xem là là một trong những khách sạn Vũng Tàu tối ưu nhất cho sự lựa tậu đáng sử dụng rộng rãi khi bạn chuẩn bị cho lịch trình đi khám phá phố khu vực bãi biển xinh đẹp. Hãy chuẩn bị cho mình một lịch trình thật cẩn thận để có thể tha hồ vui chơi, khám phá, tắm biển… mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì bạn nhé!

0 Comment "Khách Sạn Corvin Vũng Tàu Khuyến Mãi Còn 605.000VNĐ"

Đăng nhận xét