Ocean Front Hotel 3 Sao Mũi Né - Ưu Đãi Lên Đến 35%

Ocean Front Hotel 3 Sao Mũi Né Phan Thiết


Dịch Vụ Nghỉ Dưỡng Phòng Superior Double 02 Ngày 01 Đêm Dành Cho 02 Người tại Ocean Front Hotel Mũi Né Phòng Superior Double dành cho 02 người.

Ocean Front Hotel là một trong những khách sạn tại Mũi Né cực đẹp, nằm cách thành phố HCM chỉ khoảng hơn 200km, đây là khách sạn nằm trải dài bãi biển Mũi Né - Phan Thiết và là một điểm đến lãng mạn dành cho các du khách với bãi biển cực trong, mát và đẹp, những đồi cát rộng mênh mông. Không khí xung quanh khách sạn này có thể nói là rất lý tưởng cho những mùa hè nóng nực.

Ocean Front Hotel 3 Sao Mũi Né


Ocean Front Hotel Mũi Né được xây dựng và đầu tư từ năm 2009 với các trang bị các tiện nghi sang trọng, những dịch vụ hoàn hảo đã làm hài lòng tất cả những du khách. Do có vị trí thuận lợi nằm gần thành phố Phan Thiết nên từ khách sạn du khách có thễ dễ dàng tham quan những điểm du lịch nổi tiếng tại đây như: Trung tâm Lặn Jibe's Bar, Sân Golf Sea Link, Tắm bùn Hàm Tiến...

Ocean Front Hotel 3 Sao Mũi Né


Ocean Front Hotel hiện tại đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, thiết bị đầy đủ, có thể phục vụ theo nhu cầu riêng của mỗi khách, tất cả các phòng đều hướng biển, từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng ra biển đi dạo hoặc tắm theo sở thích, hoặc có thể sử dụng bãi biển riêng, phòng thể dục, quầy lễ tân, quầy lưu niệm... cho du khách có thể sử dụng khi cần thiết. Cho dù bạn là khách du lịch, hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lưu trú tại khách sạn.

Ocean Front Hotel 3 Sao Mũi Né


Được coi là khách sạn phan thiết hấp dẫn nhất tại TP nhày với đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á và các món hải sản với hương vị thơm ngon, hấp dẫn sẽ làm cho du khách cảm thấy hài lòng nhất. Những dịch vụ giải trí hoàn hảo mang đến những giây phút thư giãn thoải mái như hồ bơi ngoài trời được trang bị ghế tắm nắng và dù che nắng, sân golf.

Ocean Front Hotel 3 Sao Mũi Né


Các điểm đến nối tiếng có thể dễ dang tiếp cận khi nghỉ dưỡng tại đây bao gồm : Tham quan Đồi Cát, Suối Tiên, Bàu Trắng; Tham quan Chùa núi Tà Cú, Hải đăng Kê Gà; Tham quan Tháp Chăm Poshanư, Đền thờ Cá Ông – Cá Voi, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chợ Trung tâm Phan Thiết,…

Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ, phục vụ toàn bộ khách du lịch trên thế giới và Việt Nam.

Chương trình nghỉ dưỡng khuyến mãi phòng Superior Double Garden View 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người áp dụng tại Kay.vn bao gồm:


Phòng Superior Double Garden View dành cho 02 người lớn.
Miễn phí ăn sáng cho 02 khách/phòng/ngày
Miễn phí 02 chai nước (330ml)/phòng/ngày.          
Miễn phí bàn làm việc, TV truyền hình cáp, Tủ lạnh, Máy lạnh.
Miễn phí sử dụng wifi trong phòng khách cũng như tại các khu vực chung của Resort
Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng của Resort
Đã bao gồm 10% VAT,  5% phí phục vụ. KAY sẽ xuất hoá đơn VAT khi khách hàng yêu cầu.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477

Nguồn : Khách sạn phan thiết

0 Comment "Ocean Front Hotel 3 Sao Mũi Né - Ưu Đãi Lên Đến 35%"

Đăng nhận xét