Đầu Tư Khách Sạn - Resort Đang Lên Ngôi Tại Vũng Tàu

Đầu Tư Xây Dựng Khách Sạn Vũng Tàu Lên Ngôi


Hiện nay, TP. Vũng Tàu đang có rất nhiều khu nghĩ dưỡng được mọc lên, càng xa trung tâm thì khách sạn, resort, khi nghỉ mát càng nhiều.

Thu nhập ngày càng tăng, người dân di lại và bắt đầu có xu hướng nghỉ dưỡng rất nhiều, nên việc đầu tư khách sạn tại vũng tàu đang lên ngôi, các resort hoặc các khu nghỉ dưỡng giá rẻ ở các khu vực nằm gần TP.HCM sẽ được chú trọng hơn, cụ thể là do TP. HCM nằm rất sát với Vũng Tàu, hiện tại tuyến đường được mở rộng nên việc đi lại giữa 2 TP là khá gần, chỉ mất khoảng 1h30 phút đi xe máy là bạn có thể có một ngày nghỉ cuối tuần cực kỳ thoải mái rồi.

Sự nóng lên của ngành du lịch Vũng Tàu là nguyên nhân chính mà để các nhà bất động sản đầu tư vào các khách sạn vũng tau giá rẻ, các khu nghỉ dưỡng, resort, villa, biệt thự...

Đầu Tư Khách Sạn - Resort Đang Lên Ngôi Tại Vũng Tàu

Hiện nay, thị trường căn hộ nghỉ dưỡng đang được xây dựng rất nhiều, chủ yếu nằm gần khu đô thị lớn, ví dụ cách 2-3 giờ lái xe, thì càng tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng hơn so với những khu vực phải di chuyển bằng máy bay.

Với việc hoàn thành nâng cấp Quốc lộ 51 và tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành được đưa vào sử dụng, việc di chuyển bằng ôtô từ TP.HCM đến Vũng Tàu chỉ mất 1 giờ 30 phút, Tất cả những yếu tố này khiến khách du lịch đổ về nơi đây ngày càng đông.

Phần lớn khách du lịch đến từ các tỉnh Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước... các nơi này rất gần với Vũng Tàu nên việc cuối tuần họ đổ dồn về nơi đây nghỉ dưỡng là điều dĩ dễ hiểu, các tuyến đường mở rộng ngày càng thuận lợi hơn cho việc di chuyển, chi phí không mất quá nhiều, chính vì thể mà việc mở ra các khách sạn giá rẻ tại vũng tàu là điều cần thực hiện trước tiên.

Nổi bật là dự án Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc. Kể từ khi giai đoạn một của dự án đi vào hoạt động từ năm 2013 đến nay, 541 phòng nghỉ nơi đây hầu như không còn chỗ trống một ngày và việc đặt phòng là điều mà du khách phải liên hệ với các nhà trung gian uy tín mới có được.

Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã đầu tư vào khách sạn Vũng Tàu khi mua lại dự án Bàu Sen từ Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa, rồi đổi tên thành dự án Melody Vũng Tàu. Ðây là dự án khối căn hộ gồm 840 căn, diện tích trung bình từ 46-110 m2 với những hướng nhìn ra Bãi sau, công viên Bàu Sen và toàn thành phố Vũng Tàu.

Tiềm năng du lịch ở Vũng Tàu rất lớn nhưng nguồn cung căn hộ hiện tại còn rất ít, các khách sạn chủ yếu hiện nay nằm trong khu vực trung tâm, và phần lớn là các khách sạn 2,3,4,5 sao trở lên. Do đó, xu hướng hiện nay là tùy vào điều kiện kinh tế, họ có thể tìm cho mình một ngôi nhà thứ 2 theo dạng căn hộ khách sạn - condotel ở các điểm du lịch nổi tiếng. Vì vậy mà các khách sạn giá rẻ, giá bình dân đang là lựa chọn hợp lý cho mọi du khách trong nước.

Trích nguồn : Nhipcaudautu.vn

2 Comments

  1. Mình dùng Đặt phòng khách sạn ở Vũng Tàu để book phòng mỗi khi du lịch Vũng Tàu nay chia sẻ với các bạn để tiết kiệm thêm chút ít khi du lịch

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa