Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Nha Trang - Kinh Nghiệm Khách Sạn

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Nha Trang


Thành phố biển Nha Trang xưa nay được coi là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu của hầu hết các khách du lịch quốc tế và trong nước, nổi bật nhất vẫn là lượng du khách Nga đổ về đây nghỉ dưỡng vì không khí trong lành, mát mẻ của nó, Hôm nay mình sẽ nói ra một số kinh nghiệm du lịch nha trang mà mình đã trải qua và khám phá nhé.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Nha Trang

1.Thời điểm đi du lịch nha trang


Mình đi nhiều nơi, hỏi ý kiến khá nhiều người, có cả một cuốn sổ kinh nghiệm to lớn ở đây ( nói vui chút ấy mà :) ), theo mình nghĩ, để tận hưởng được không khí mát lành, thoải mái trên các bãi biển, thì thởi điểm tốt nhất để đi du lịch Nha Trang từ tháng 7 đến tháng 9 vì lúc này thời tiết Nha Trang là đẹp nhất, biển xanh, nắng to nhưng không quá gắt, phù hợp cho các hoạt động tắm biển và vui chơi, lúc này cũng tại đây cũng chưa vào mùa mưa nên hoàn toàn phù hợp cho bạn xả stress.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Nha Trang

2. Phương tiện đi du lịch nha trang.


Nếu các bạn ở các tỉnh lân cận thì có thể sử dụng xe máy để phượt, phượt Nha Trang mình nghĩ nó sẽ rất thú vị, vì giao thông ở đây rất thoáng, đường rộng, xung quanh đường là các hàng cây nhiều năm tuổi, rất là mát, hơn nữa Nha Trang còn sở hữu con đường đẹp nhất Việt Nam mà, còn nếu các bạn ở tỉnh lẻ, thuộc miền nam hay miền bắc gì đó thì có thể đi bằng tàu hỏa, máy bay hoặc xe đò, hiện nay thì xe đò đã nâng chất lượng rất tốt rồi, đi cũng an toàn hơn trước, nhưng nếu bạn dư dả thì có thể sử dụng máy bay hoặc đi tàu hỏa để cảm nhận được thiên nhien xung quanh nhé.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Nha Trang

Ở nha tran, sân bay Cam Ranh chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Từ Hà Nội và Sài Gòn, bạn có thể bay đến Nha Trang. Từ sân bay Cam Ranh vào thành phố, du khách có thể chọn phương tiện xe buýt, xe taxi hoặc dịch vụ đưa đón tại khách sạn, hầu hết các khách sạn tại nha trang đều có chương trình đón khách nếu bạn đặt phòng tại khách sạn của họ, nếu không thì bạn phải tự bắt taxi rồi.

Thông thường mình hay săn vé phòng khách sạn nha trang giá rẻ tại Kay.vn, ở đây họ hay có chương trình ưu đãi lớn, nên giá không bao nhiêu đâu, hơn nữa support rất tốt, cam kết đảm bảo phòng nên cũng an tâm.

Thành phố Nha Trang nằm trên tuyến đường sắt Bắc Nam nên thuận lợi cho việc liên kết với các tỉnh còn lại của Việt Nam, nếu bạn sử dụng tàu hỏa để đến đây thì sẽ rất thú vị đấy, trung bình thì Tàu Thống Nhất từ Sài Gòn đến Nha Trang đi hết 6,5 - 8 tiếng.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Nha Trang

3. Lựa chọn khách sạn nghỉ dưỡng tại nha trang.


Ở Nha Trang có rất nhiều khách sạn, resort đẹp, thông thường thì mình hay chọn các khách sạn giá rẻ, nhà nghỉ bình dân thôi, vì chủ yếu dành tiền đi chơi, nếu bạn nào có muốn đi nghỉ dưỡng thật thoải mái có thể kiếm khách sạn tại khu vực dọc đường Trần Phú, con đường chính chạy dọc ven biển Nha Trang là nơi tập trung các khách sạn từ 4 đến 5 sao với giá phòng từ 800.000 đồng trở lên. Từ khách sạn này các bạn có thể dễ dàng ra biển để hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu với nắng vàng, cát trắng và biển xanh.

Còn nếu bạn muốn tiết kiệm hơn có thể dạo quanh trục đường Hùng Vương, đường Biệt Thự, nơi đây tập trung các khách sạn nhỏ với giá phòng từ 300.000 đến 500.000 đồng. Hoặc trên trục đường Nguyễn Chánh, Ngô Gia Tự, Yessin... các khách sạn loại vừa thường có giá từ 200.000 đồng trở lên. Nhưng những khu vực này khá xa với biển, cũng chỉ hơn 1,2km thôi, không nhiều đâu, nhưng các bạn sẽ tìm được khách sạn giá rẻ cho mình.

Khu du lịch nha trang thì nhớ mang theo kem chống nắng, kiếng mát và các vật dụng cần thiết nhé.

Hành lý khi đến Nha Trang chỉ cần mang theo đồ dùng cá nhân từ 2 đến 5 ngày. Bạn nên mang một vài chai nước nhỏ, hoặc có thể mua trên đường đi. Mang theo áo mưa, ô che nắng trong trường hợp thời tiết thay đổi.

Ai có biết địa điểm nào đẹp đẹp tại đây thì chỉ mình nhé.

Nguồn : Khách sạn nha trang gần biển

0 Comment "Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Nha Trang - Kinh Nghiệm Khách Sạn"

Đăng nhận xét