Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48% Khi Nghỉ Dưỡng

Olalani Resort And Condotel 5 Sao 

Resort and Condotel Olalani Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nằm cạnh bãi biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh với tầm nhìn hướng biển, được mệnh danh là thiên đường nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng, mang phong cách sang trọng của đất nước Việt Nam.

Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48%

Khu Resort bao gồm 285 phòng nghỉ cao cấp với nội thất sang trọng. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển hoặc hồ bơi chính. Olalani cung cấp tất cả các dịch vụ tiện ích như: đưa đón khách, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực... hoàn toàn miễn phí.

Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48%

Được xây dựng theo tiêu chí hoạt động: sang trọng và riêng tư, tiện nghi và ấm áp. Resort and Condotel Olalani Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái với chuỗi dịch vụ cao cấp cùng hệ thống spa, nhà hàng khách sạn mang phong cách Á – Âu, sở hữu sân golf mini và casino hiện đại, và cả một khu dã ngoại rộng lớn. Chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách.

Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48%

Được coi là khu Resort Đà Nẵng lớn nhất hiện nay, Olalani luôn cấp dành cho bạn với chuỗi dịch vụ thoải mái nhất. Đến đây, bạn có thể gạt bỏ đi mọi buồn phiền trong cuộc sống, thả hồn dọc bãi biển cát trắng, khám phá ẩm thực độc đáo, thư giãn với dịch vụ Spa hay chơi Golf tại sân Golf tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, Resort & Condotel Olalani còn có khu spa với đầy đủ các liệu pháp, sở hữu 3 hồ bơi lớn, 1 dòng sông lười và một sân tennis ngoài trời phục vụ toàn bộ khách du lịch khi nghỉ dưỡng tại đây.

Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48%

Resort 5 sao này có các dịch vụ hội nghị gồm trung tâm dịch vụ văn phòng. Tại resort này, khách có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng, quầy bar. Bữa sáng sẽ được miễn phí hằng ngày, sẽ có nhân viên tư vấn về các vấn đề du lịch, địa điểm, vé và thông tin cho khách khi có yêu cầu. Sẽ có dịch vụ đưa đón khách tại sân bay hoặc nhà ga theo yêu cầu ( sẽ tính phí nhẹ)

Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48%

Đội ngũ nhân viên tại Olalani Resort Đà Nẵng đều được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp với phong thái phục vụ tận tình, chu đáo đảm bảo đem lại sự hài lòng cho bất kì khách hàng nào

Chương trình khuyến mãi giảm tỡi 48% khi nghỉ dưỡng tại Resort and Condotel Olalani được áp dụng tại website Kay.vn, đối với 2 người lớn trong khoảng 2 ngày 1 đêm cho phòng Deluxe Double/Twin. trị giá 3.250.000đ

Các giá gốc về giá phòng hiện tại ( sẽ thay đổi về sau )

Phòng Deluxe Double/Twin: 6.230.000 VNĐ
Phòng Deluxe Ocean Double/Twin: 8.126.000 VNĐ
Phòng Grand Ocean Double/Twin: 8.984.000 VNĐ

Chương trình khuyến mãi bao gồm :

  • Phòng Deluxe Double/Twin dành cho 02 người lớn.
  • Miễn phí ăn sáng tự chọn cho 2 khách.
  • Miễn phí hoa. Trái cây, nước uống ngày nhận phòng
  • Miễn phí hồ bơi, bãi biển riêng của Resort, sân tập Tennis từ 7h00-16H00
  • Miễn phí máy lạnh, dép đi trong phòng.
  • Miễn phí TV, Truyền hình cáp-vệ tinh, tủ lạnh, vòi hoa sen.
  • Miễn phí truy cập internet không dây trong khu vực khách sạn.
  • Miễn phí trà và cà phê và 1chai nước/người trong phòng mỗi ngày.
  • Đã bao gồm 10% VAT & 5% phí phục vụ. KAY chịu trách nhiệm xuất hoá đơn khi khách hàng yêu cầu
  • Hạn sử dụng: đến hết ngày 31/12/2015.
Quý khách vui lòng check in: Sau 14:00 và check out: Trước 12:00 ngày cuối cùng ở lại khách sạn.

Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48%

Chính sách trẻ em:

  • Tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng với bố mẹ
  • Trẻ em 06 tuổi trở xuống: miễn phí
  • Trẻ em từ 06 đến dưới 12 tuổi: phụ thu ăn sáng 195.000đồng/khách, chưa tính giường phụ.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn thứ ba

Khách hàng vui lòng đặt phòng sớm sau khi nhận Giấy chứng nhận, nếu muốn thay đổi lịch nghỉ dưỡng vui lòng thông báo trước 15 ngày để Kay.vn có thể sắp xếp tốt nhất cho du khách, chỉ được đổi lịch đặt phòng1 lần.

Quý khách có thể mua nhiều  giấy chứng nhận ) để ở dài ngày hơn hoặc sử dụng nghỉ dưỡng nhiều lần trong thời gian hiệu lực giấy chứng nhận, các giấy chứng nhận này chỉ cấp một lần duy nhất. Trường hợp bị mất hay hư hỏng và xin cấp lại, quý khách vui lòng thanh toán phụ phí 10% giá bán giấy chứng nhận.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline :
(08) 730 77477 – Ext: 711 (Ms. Trang) – Mr An : 0932 335 611


0 Comment "Resort And Condotel Olalani 5 Sao - Giảm 48% Khi Nghỉ Dưỡng"

Đăng nhận xét