Dendro Gold Hotel - Khách Sạn 5 Sao Nha Trang

Dendro Gold Hotel Nha Trang 4 Sao


Chương trình nghỉ dưỡng khuyến mãi tại khách sạn Dendro Gold Hotel cho 2 ngày 1 đêm với giá cực kỳ ưu đãi tại Kay.vn, áp dụng tất cả các ngày trong tuần, dành cho mọi du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng.

Khách Sạn Dendro Gold Nha Trang


Dendro Gold Hotel Nha Trang là mộ trong những khách sạn nha trang 4 Sao nằm ngay trung tâm thành phố biển , thuộc một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Do nó nằm ngày trung tâm thành phố nên nghỉ dưỡng tại đây luôn có được những thuận lợi nhất định, nghỉ dưỡng tại đây du khách có thể mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống hay dạo bộ dọc theo bờ biển xanh cát trắng.

Khách Sạn Dendro Gold Nha Trang


Sở hữu nhà hàng bia tươi nổi tiếng Louisiane Brewhouse, du khách có thể tận hưởng hương vị cuộc sống tại đây, nhà hàng này chỉ nằm cách khách sạn khoảng 2 phút đi bộ, nằm tách biệt nên việc ăn chơi, nghỉ dưỡng hoàn toàn có thể tách biệt nhau, nằm gần câu lạc bộ Thuyền Buồm, Quảng trường Hai tháng Tư và chợ đêm.

Khách Sạn Dendro Gold Nha Trang

Dendro Gold Hotel Nha Trang 4 Sao

Khách Sạn Dendro Gold Nha Trang có phong cách hiện đại và sang  trọng  theo tiêu chuẩn 4 sao, khá lí tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ vui nhộn, một kỳ nghỉ hiện đại và sang trọng, được đánh giá là khách sạn lý tưởng tại thành phố biển Nha Trang.

Diện tích khách sạn : Cao 21 tầng , 210 phòng , các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng biển và thành phố, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, có đầy đủ dịch vụ cá nhân, phục vụ theo yêu cầu,

Khách Sạn Dendro Gold Nha Trang


Nhà hàng khách sạn Dendro Gold luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ăn độc đáo và đa dạng theo phong cách Á, Âu. sức chứa lên đến 400 khách mỗi nhà hàng, không gian rộng rãi, sang trọng, phục vụ 24/24, đầy đủ hương vị Việt lẫn Tây.

Sở hữu hồ bơi rộng 170m2, nằm ngay trước khách sạn, đối diện nhìn ra biển, có phòng tập gym, có tập yoga riêng, có công viên chạy bộ, có khu vui chơi giải trí riêng.

Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng ân cần, chu đáo chắc chắn khách Sạn Dendro Gold Nha Trang là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Nha Trang.

Khách Sạn Dendro Gold Nha Trang


THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG: 


Hiện tại Kay.vn đang có chương trình nghỉ dưỡng áp dụng cho phòng Superior City View 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần tại Khách sạn Dendro Gold 4 sao, chương trình nghỉ dưỡng bao gồm các dịch vụ như sau:

Phòng Superior City View dành cho 02 người lớn.
Miễn phí ăn sáng cho 02 khách.
Miễn phí nước chào đón ngày nhận phòng
Miễn phí mini bar, két sắt an toàn, máy sấy tóc, điện thoại.
Miễn phí máy lạnh,dép đi trong phòng, tủ quần áo, đồng hồ báo thức, áo choàng tắm.
Miễn phí TV, Truyền hình cáp-vệ tinh.
Miễn phí truy cập internet không dây trong khu vực khách sạn.
Miễn phí bình nấu nước, trà, cà phê và 1chai nước/người trong phòng mỗi ngày.
Sử dụng miễn phí hồ bơi, phòng tập thể dục của khách sạn.
Miễn phí bãi đậu xe.
Đã bao gồm 10% VAT & 5% phí phục vụ. KAY chịu trách nhiệm xuất hoá đơn khi khách hàng yêu cầu.

Không bao gồm

Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh từ yêu cầu của quý khách.
Hạn sử dụng: đến hết ngày 31/10/2015.

Các dịp lễ, tết, hội lơn, khi đặt phòng thành công sẽ không được hủy, nếu hủy thì Kay.vn sẽ không chịu trách nhiệm do khách quá đông, các ngày thường hủy phòng vui lòng báo trước 15 ngày. khách hàng vui lòng đặt phòng sớm sau khi nhận Giấy chứng nhận.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477
Gọi khiếu nại: (08) 730 529 86

Nguồn : Khách sạn nha trang

0 Comment "Dendro Gold Hotel - Khách Sạn 5 Sao Nha Trang"

Đăng nhận xét