Khách Sạn Du Lịch Phú Quốc Gắn Liền Với Môi Trường | KSDL

Khách Sạn Du Lịch Phú Quốc Gắn Liền Với Môi Trường Sạch


Được mệnh danh là hòn đảo ngọc, Phú Quốc luôn là nơi thu hút khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới, kể cả Việt Nam, hơn nữa, việc thu hút sự đâu tư mạnh mẽ của rất nhiều tập đoàn lớn hiện nay như Vingroup, Sungroup...vào lĩnh vực du lịch, khách sạn, resort.. đang làm cho Phú Quốc ngày càng nổi bật hơn, nhưng song song với điều đấy là hệ lụy của môi trường mà khách du lịch và dân ở xung quanh gây ra.

Khách Sạn Du Lịch Phú Quốc Gắn Liền Với Môi Trường

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng và vấn đề du lịch biển, thì việc ô nhiễm môi trường tại khách sạn du lịch phú quốc cũng luôn tăng trưởng thời gian qua, Chính vì thế mà chính quyền địa phương cùng các ngành chức năng trên địa bàn huyện Phú Quốc đã và đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp phát triển du lịch, khách sạn gắn với bảo vệ môi trường biển, đảm bảo cho sự phát triển khách sạn, du lịch bền vững.

Khách Sạn Du Lịch Phú Quốc Gắn Liền Với Môi Trường

Sở hữu bờ biển dài hơn 120km, với rất nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam, các khu khách sạn cao cấp, khách sạn 2sao, 3 sao,4 sao, 5 sao và nhiều khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp cùng với nhiều đảo nhỏ và các bãi biển làn nước trong xanh, cát trắng và mịn. Khí hậu mát mẻ, nên Kiên Giang luôn chiếm được rất nhiều tình cảm của mọi người.

Khách Sạn Du Lịch Phú Quốc Gắn Liền Với Môi Trường

Thời gian gần đây, việc ô nhiễm môi trường biển do rác thải là một trong những yếu tố cản trở sự phát triển của ngành du lịch Phú Quốc, trong đó có tình trạng ô nhiễm môi trường tại bãi biển Dinh Cậu. Kéo theo hệ lụy là rất nhiều khách sạn phú quốc ế vào ngày thường và thiếu chỗ vào ngày lễ, tết.

Rác ở đây đa phần do người dân địa phương và khách du lịch đến tắm biển, ăn uống xả ra ngay bãi biển hoặc các khách sạn, hàng quán buôn dọc bờ biển, chính vì thế mà chính các du khách và cả người dân sống ở đây cũng ngại đi du lịch.

Khách Sạn Du Lịch Phú Quốc Gắn Liền Với Môi Trường

Hiện tại, chính quyền huyện Phú Quốc đã triển khai nhiều biện pháp nhằm làm sạch đẹp môi trường, đặc biệt là môi trường biển, hiện nay, việc ô nhiễm ở Phú Quốc đã giảm xuống rất nhiều, hơn nữa, rất nhiều tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài đang dồn tiền đầu tư xây dựng khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng... hứa hẹn xây dựng hình tượng mới tại đây.

Xem thêm: Khách sạn phú quốc gần biển giá rẻ

Tin tức nguồn: xaluan.com

2 Comments

  1. Những bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc tham khảo qua vé máy bay khuyến mãi tại http://www.canhchimviet.com.vn để tiết kiệm chi phí đi lại cho bản thân và gia đình nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình có dịch vụ thuê khách sạn ở biển Hải Tiến, dịch vụ tương đối tốt giá cả phải chăng. Phù hợp cho các bạn đến đây nghĩ dưỡng, ngoài ra còn có nhà hàng biển Hải Tiến phục vụ đầy đủ các món món đặc sản Thanh Hóa.

    Trả lờiXóa