Khách Sạn Luxury Nha Trang - Giảm Giá Đến 35%

Khách Sạn Luxury Nha Trang

Dịch vụ nghỉ dưỡng 02 Ngày 01 Đêm tại Luxury Hotel Nha Trang 3 sao được áp dụng cho phòng Deluxe dành cho 02 người. Giảm giá đến 35%, chỉ còn 910.000đ, còn phòng trống. Liên hệ ( (08) 730 77477 ) để được tư vấn và đặt phòng miễn phí!

Khách sạn Luxury Nha Trang tọa lạc tại trung tâm trên Đường Trần Phú ven bãi biển, cách Tháp Chàm Po Nagar cũng như Trung tâm Suối Khoáng Nóng Tháp Bà 2 km, cách Hòn Chồng 3 km, cách trung tâm thương mại Hoàn Cầu 2 phút đi bộ. Đây được xem như một địa điểm khá thuận lợi mà bất kỳ du khách nào cũng muốn có được ở một chuyến du lịch Nha Trang.

khach-san-luxury-nha-trang

Khách sạn Nha Trang Luxury, có tổng cộng 111phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: máy điều hòa nhiệt độ, minibar và két bảo mật. Du khách có thể truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. TV LCD 32-inch được trang bị kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, máy sấy tóc và dép đi trong nhà. Các tiện nghi bổ sung bao gồm nước đóng chai miễn phí và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Dịch vụ dọn phòng phục vụ hàng ngày.

khach-san-luxury-nha-trang


Các tiện ích khác bao gồm: tắm hơi, mát xa, phòng tắm hơi, bể sục, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, giftshop, bar-cafe,... Khách sạn Luxury là nơi mà du khách có thể khám phá được mọi địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang và có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp thoải mái nhất nơi đây.

Ngoài ra, Luxury Nha Trang còn có nhà hàng, quán cà phê và quầy bar, sảnh chờ. Du khách có thể truy cập Internet không dây miễn phí tại các khu vực chung. Các dịch vụ, tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc, hội nghị tại khách sạn 3 sao này bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng, phòng hội nghị,  phòng họp.

Hệ thống nhà hàng tọa lạc tại tầng 1 và tầng 2 của Khách sạn, tại đây quý khách có thể ngắm nhìn cảnh biển Nha Trang xinh đẹp, và thành phố biển mến khách này. Với sức chứa khoảng 350 khách, đây là nơi quý khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn Âu-Á được trình bày đẹp mắt và ngon miệng với thực đơn phong phú và đa dạng.

khach-san-luxury-nha-trang

Terrace & Cafeteria: 


Tọa lạc tại mặt tiền của Khách sạn, phục vụ các loại thức uống nhẹ, café, trà. Tiện lợi cho khách hàng khi ra vào khách sạn, nhìn trực tiếp ra biển Nha Trang để cảm nhận được hơi thở của biển và được ngắm nhìn đại dương xanh mát.

khach-san-luxury-nha-trang


Beach Bar: 


Tọa lạc ở tầng 2, có thể nhìn trực tiếp ra biển và thành phố, là nơi quý khách có thể thưởng thức các món cooktail đặc biệt, những đồ uống nhẹ, nhiều loại rượu nổi tiếng, nhân viên pha chế điêu luyện, âm nhạc sôi động. Buổi tối sẽ có thêm những hoạt động như: happy hour, party… Phòng hội nghị, tọa lạc tại tầng 6, đầy đủ các trang thiết bị: Máy chiếu, Đầu DVD/ VCD, Micro, Màn hình, Các thiết bị chuyên dụng theo yêu cầu... phục vụ tối đa nhu cầu của các bạn.

Tham khảo thêm : Khách sạn  VDB Nha Trang 4 Sao

1 Response to "Khách Sạn Luxury Nha Trang - Giảm Giá Đến 35%"