Những Hình Ảnh Khách Sạn Brilliant Đà Nẵng

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng


Brilliant Hotel là một khách sạn 4 sao nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất thành phố. Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 10 phút đi xe, Cách ga Đà Nẵng khoảng 3km, phố cổ Hội An 30 km và khu chợ Hàn 100m, rất dễ dàng nếu muốn di chuyển tới Huế.

Khách Sạn Brilliant Đà Nẵng

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng được xem là nơi lý tưởng cho khách du lịch cũng các doanh nhân thành đạt ghé thăm và nghỉ dưỡng. Quý khách có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như: Biển Mỹ Khê, Phố cổ Hội An, khu phố thương mại cổ của người Hoa, Nhật, Bồ Đào Nha, một trong những khu phố du lịch phổ biến trên toàn thế giới. Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn bao gồm 5 núi nằm ở miền Nam Đà Nẵng và rất nhiều nơi tham quan thú vị khác.



Với tiêu chí trở thành khách sạn được yêu thích nhất khu vực, Nên khách sạn Brilliant Đà Nẵng luôn đặt yếu tố sức khỏe và sự thoải mái của du khách lên hàng đầu. Chính vì sự chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất cũng như các tiện nghi hiện đại, cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo kèm theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Brilliant Đà nẵng hiện nay đã dần khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong lòng Quý khách trong và ngoài nước.

Khách Sạn Brilliant Đà Nẵng

Khách sạn Brilliant thuộc hàng đẳng cấp 4 sao nổi bật bởi kiến trúc hoàng gia vô cùng lộng lẫy và tinh xảo, kiến trúc theo nền trắng xanh nền nã mang lại màu sắc nổi bật, một cảm giác vừa thanh tao, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Hơn nữa khách sạn này hiện tại còn được đánh giá là khách sạn Đà Nẵng nổi bật nhất nhờ sự thiết kế của khách sạn tận dụng lợi thế của vị trí mà thiên nhiên ban tặng để xây dựng các phòng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn tĩnh lặng, vừa trải tầm mắt ngắm ra khung cảnh của thành phố từ ngay tại ban công phòng.


0 Comment "Những Hình Ảnh Khách Sạn Brilliant Đà Nẵng"

Đăng nhận xét