Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt 4 Sao - Giá Chỉ Từ 875.000d

Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt- Resort 4 Sao


Sacom Tuyền Lâm Resort 4 Sao - Nơi ngỉ dưỡng tốt nhất của mọi nhà, chương trình khuyến mãi lớn với dịch vụ nghỉ dưỡng tại Phòng Standard 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần có giá ưu đãi tại KAY.vn.

Áp dụng cho dịch vụ nghỉ dưỡng Phòng Standard 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần tại Sacom Tuyền Lâm Resort 4*. Các du khách đặt phòng cho giai đoạn Lễ, Tết không được hoàn, hủy hoặc thay đổi.


Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt 4 Sao

Sacom Tuyền Lâm đà lạt được coi là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh nhất tại đà lạt, nằm cách trung tâm thành phố 10km, nên không gian nghỉ dưỡng nơi đây khá yên tình, nhưng rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng tại thành phố phồn hoa này.

Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt 4 Sao


Sacom hiện tại có tổng cộng 71 phòng ngủ, tất cả đều đặt chuẩn 4 sao, có phân hạng phòng từ sang trọng tới bình dân, đủ để phục vụ cho mọi nhu cầu.

Hệ thống nhà hàng riêng với rất nhiều các chuyên gia đầu bếp từ nước ngoài, phục vụ đa dạng các món ăn từ Châu Á tới Châu Âu, hệ thống phục vụ nhu cầu 24/24.

Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt 4 Sao


Có Sân gofl 18 lỗ vô cùng hiện đại với diện tích rộng lớn, mát mẻ sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho những ai đam mê môn thể thao này.

Có hồ bơi riêng cho những ai thích ngâm mình trong nươc và tận hưởng giây phút thư giãn buổi chiều tàn. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, khách sạn chính là điểm dừng chân lý tưởng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt 4 Sao


Với đội ngũ nhân viên hướng dẫn chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng máy móc hiện đại và đa dạng sẽ hỗ trợ giúp bạn lấy lại được sức khỏe và vóc dáng như ý muốn.

Các khách hàng vui lòng đặt phòng sớm sau khi nhận Giấy chứng nhận, khách hàng liên hệ đặt phòng tối thiểu trước 15 ngày. Trường hợp thay đổi lịch nghỉ dưỡng đã đặt, khách hàng vui lòng thông báo cho Sacom Tuyền Lâm Resort 4* trước thời hạn quy định từ 15 ngày trở lên.
Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt 4 Sao


Chương trình khuyến mãi nghỉ dưỡng tại Phòng Standard 02 Ngày 01 Đêm dành cho 02 người tất cả các ngày trong tuần có giá ưu đãi được áp dụng tại website KAY.vn

Bao gồm:

Phòng Standard dành cho 02 người lớn.
Miễn phí ăn sáng tự chọn cho 02 khách.
Miễn phí máy lạnh,, dép đi trong phòng.
Miễn phí TV, Truyền hình cáp-vệ tinh, tủ lạnh, vòi hoa sen.
Miễn phí truy cập internet không dây trong khu vực khách sạn.
Miễn phí dụng cụ pha trà, cà phê và 1chai nước/người trong phòng mỗi ngày.
Đã bao gồm 10% VAT & 5% phí phục vụ. KAY chịu trách nhiệm xuất hoá đơn khi khách hàng yêu cầu

Chi tiết xin liên hệ:
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477

0 Comment "Sacom Tuyền Lâm Đà Lạt 4 Sao - Giá Chỉ Từ 875.000d"

Đăng nhận xét