Vẻ Đẹp Của Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc

Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc


Khách sạn Hương Biển Phú Quốc có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thị trấn đảo kiên giang, hướng ra biển, rất gần với các trung tâm mua sắm, khu vui chơi, giải trí nên khách sạn nơi đây được xem là địa điểm nghỉ dưỡng khá hợp lý cho mọi du khách.

Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc

Hương Biển Hotel hiện nay được đánh giá là một trong những khách sạn Phú Quốc đẹp và tiện nghi nhất hiện nay. Khách sạn sở hữu hơn 50 phòng ngủ rộng rãi đạt chuẩn 3 sao quốc tế. Tất cả các phòng đều có ban công khá rộng, cùng với đó là các trang thiết bị trang nhã, tinh tế được thiết kế bằng chất liệu gỗ và mây cao cấp.

Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc

Với lối kiến trúc hài hòa,  sang trọng, cộng với gam màu sáng, Dù bạn đến Phú Quốc để nghỉ mát hay công tác thì hãy đến với khách sạn hương biển Phú Quốc để ngắm nhình mặt trời mọc vào buổi sáng, đưa tầm mắt ra biển, khám phá Dinh Cậu và nhiều địa điểm thú vị khác. Hiện tại, các phòng tại khách sạn Hương Biển đều có ban công rộng có tầm nhìn ra biển rất đẹp. Từ ban công của mình bạn có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ của biển và ngắm khung cảnh đẹp như mơ.

Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc

Nhà hàng của khách sạn có sức chứa 200 người, nằm trên đỉnh sân thượng, ngoài việc phục vụ du khách ăn uống từ các món ăn châu Á - Âu thì nơi đây còn là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc cưới, liên hoan, họp mặt...do ở một vị trí khá cao nên việc tổ chức ăn uống trên đây luôn đem lại những cảm giác hồi hộp khó tả nhất.

Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc

Khi đặt phòng tại khách sạn Hương Biển Phú Quốc, du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản như: gỏi các trích, còi biên mai nướng, mực, lẩu, cá nhòng tái , cá sa pa cùng với nước mắm Phú Quốc hảo hạng thật là hấp dẫn. Khách sạn có bí cách biến riêng để làm nên hương vị đặc trưng cho các món ăn. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn đặc sản, khách sạn luôn mạng lại những hương vị tận hưởng khác nhau.

0 Comment "Vẻ Đẹp Của Khách Sạn Hương Biển Phú Quốc"

Đăng nhận xét