Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Huế Gía 3.100K

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Huế


Tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm trải qua 3 địa điểm khác nhau với giá chỉ có 3.100.000vnđ đang được áp dụng cho các tour du lịch Đà Nẵng - Huế tết 2016, chương trình được áp dụng tới hết tết nguyên đán.

Tour du lịch kéo dài 4 ngày 3 đêm này sẽ trải qua 3 địa điểm khác nhau là bán đảo Sơn Trà, được coi là cánh rừng vàng của Việt Nam, nơi đây sở hữu cả một vùng rừng vàng, biển bạc và được biết đến là cánh rừng già duy nhất ở Việt Nam.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Huế

Nằm trong lòng thành phố Đà Nẵng thuộc quận Sơn Trà. Khi đi du lịch Đà Nẵng, đến đây bạn sẽ choáng ngợp trước phong cảnh thiên nhiên nơi đây, Sơn trả vốn dĩ rất nổi tiếng vì được mệnh danh là khu rừng già lớn nhất Việt Nam, được bao bọc xung quanh bởi biển Đà Nẵng, với những bãi biển hoang sơ, làn nước mát và hệ thống động thực vật vô cùng phong phú.

Sơn trà cũng là nơi đầu tiên mà du khách trong tour sẽ đến và trải nghiệm trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng tết 2016.

Địa điểm thứ hai sẽ là núi Bà Nà - Núi Chúa thuộc thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía tây. Nổi tiếng với khung cảnh hùng vĩ, nhìn từ trên núi xuống là một cảm giác rất mê ly và hút hồn. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng hệ thống cáp treo Bà Nà với 4 kỷ lục thế giới, đó là không cần sử dụng đến trực thăng và hệ cần cầu chuyên dụng, không phá rừng để đưa thiết bị, công cụ thi công. Cao nhất, dài nhất, đẹp nhất và hiện đại nhất là hệ thống cáp treo Bà Nà đang cung ứng cho khách du lịch từ khắp nơi.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Huế

Nằm ở độ cao 1.487m so với mặt biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 18ºC, Bà Nà được coi địa điểm cực hấp dẫn khi tham gia tour du lịch đà nẵng tết 2016.

Địa điểm cuối của chuyến hành trình đó là Huế, một vùng đất quá nổi tiếng tại miền trung, nơi mà chúng ta sẽ nge được những giọng nói ngọt ngào, lãng mạn và tận hưởng không khí thanh bình của vùng quê nơi đây.

Tour du lịch đà nẵng huế vào dịp tết 2016 sẽ được áp dung cho mọi khách du lịch khi đặt qua website Kay.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477

0 Comment "Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Huế Gía 3.100K"

Đăng nhận xét