Du Lịch Đà Nẵng Tết 2016 - Đến Cầu Sông Hàn, Chùa Tam Bảo

Du Lịch Đà Nẵng Tết 2016 - Cầu Sông Hàn, Chùa Tam Bảo


Tết nguyên đán 2016 đã về, nhanh tay lên Đà Nẵng để tận hưởng không khí thành bình mà thành phố sạch đẹp này đem lại cho các bạn nhé. Hôm nay mình sẽ gợi ý 2 địa điểm luôn được nhiều người đón nhận khi đi du lịch Đà Nẵng đó là cầu sông Hàn và Chùa Tam Bảo, những địa điểm quan trọng luôn được chào đón.

1. Cầu sông Hàn


Sông Hàn một trong những vẻ đẹp đại diện cho Đà Nẵng, nói đến Đà Nẵng là nói đến sông Hàn thơ mộng cầu Sông Hàn, cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, nếu bạn đã từng đến đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì nó là tâm huyết của biết bao người dân, biết bao người lao động cố công sức để đem lại cho bạn một cái gì đó.

Du Lịch Đà Nẵng Tết 2016 - Cầu Sông Hàn, Chùa Tam Bảo

Được coi là niềm tự hào của người dân thành phố. Cầu Sông Hàn là biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng đi lên của thành phố được xây dựng bằng sự đóng góp của mọi người dân, một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng, hơn nữa, thật sự thì nó rất đẹp. hehe

Mình mô tả vậy thôi, chứ các bạn đi du lịch đà nẵng năm nay, nhớ gé qua cầu sông hàn chiêm ngưỡng vẻ đẹp nó một chút nhé, thú vị lắm đó.

Hiện tại thì chính cầu Sông Hàn đã tạo thêm thuận lợi cho giao thông vận tải, du lịch, khơi dậy tiềm năng kinh tế của thành phố Đà Nẵng và là biểu tượng văn hóa của người Đà Nẵng hôm nay gửi lại muôn đời con cháu mai sau.

2. Chùa Tam Bảo


Chùa Tam bảo được xem là địa điểm du lịch đà nẵng khá nổi tiếng cho mọi năm, người dân đến đây chủ yếu để cầu nguyện cho một mùa làm ăn phát đạt, phát tài và đem lại lợi nhuận cao cho những chuỗi ngày làm ăn của họ.

Du Lịch Đà Nẵng Tết 2016 - Cầu Sông Hàn, Chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo rất là lâu đời rồi, kiến trúc cổ kính, sang trọng, xung quanh chùa rất yên tĩnh nên phần lớn việc thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng bởi kiến trúc chùa là sự kết hợp hài hòa phong cách Đông Nam Á và kiến trúc Việt Nam.

Chùa có 5 tháp cao, mỗi tháp có một màu tượng trưng cho 5 màu của Phật Giáo. Tháp chùa là nơi cất giữ Xá lợi. Tại chính điện chỉ thờ một Phật Tổ duy nhất với nhiều hình ảnh sinh động. Năm nay mọi người ai muốn ra Đà Nẵng du lịch thì ghé chùa để cầu nguyện nhé.

Nguồn: Khách sạn du lịch

0 Comment "Du Lịch Đà Nẵng Tết 2016 - Đến Cầu Sông Hàn, Chùa Tam Bảo"

Đăng nhận xét