Tour Du Lịch Đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi 3 Ngày 4 Đêm

Tour Du Lịch Đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi 3 Ngày 4 Đêm


Hiện nay Kay.vn đang áp dụng tour du lịch Quảng Ngãi đi 3 ngày 4 đêm qua các địa phận Đảo Lý Sơn - Chùa Thiên Ẩn - Chùa Hang, các địa danh nổi tiếng tại Quảng Ngãi, một tỉnh miền trung Việt Nam.

Đảo Lý Sơn là một hòn đảo rất nổi tiếng tại Quảng Ngãi, hằng năm nơi đây đón chào rất nhiều khách du lịch, với rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.



Với những người đã đến đảo năm ngoái thì có thể tưởng tượng ra cảnh năm nay đông khoảng gấp đôi hay ít nhất cũng đông gấp rưỡi, đặc biệt dịp nghỉ lễ và cuối tuần. Thậm chí các tour du lịch tết, lượng người đổ dồn về đây còn nhiều hơn cả động Phong Nha - Kẻ Bàng. Chính vì thế mà việc chọn lựa cho mình 1 tour du lịch đảo Lý Sơn vào dịp tết từ ngay bây giờ là một quyết định chính xác.

Du lịch Đảo lý sơn giống như du lịch đảo Phú Quốc thơ mộng ấy, nó rất đẹp, hơi nhỏ, là nơi chứng tỏ chủ quyền của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa Việt Nam.

Tour Du Lịch Đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi 3 Ngày 4 Đêm


Các bãi biển xung quanh đảo Lý Sơn thì Cũng giống như những bãi biển ở Miền Trung, nhưng rất đẹp, có cả Biển xanh – cát trắng – nắng vàng, khí hậu cực kỳ trong xanh, mát mẻ mà không bị ô nhiễm, đảo nằm tách biệt với đất liền.

Nếu du khách đến đây, ngoài việc được đi du ngoạn ngắm cảnh thì còn được thử sức lặn biển, biển ở đây rất trong, có thể lặn biển với những dụng cụ nặn biển để ngắm đàn cá tung tăng bơi lội, san hô màu sắc sặc sở,bắt ốc…. và thưởng thức các món hải sản do chính tay bạn bắt.

Tour du lịch 3 ngày 4 đêm sẽ di chuyển đến đảo Lý Sơn đầu tiên, sau đó sẽ đến chùa Thiên Ẩn và cuối cùng là về Chùa Hang, quá trình đi du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản theo dạng chế biến trực tiếp, bạn có thể đặt nhà hàng chế biến hoặc có thể mượn nhà dân các dụng cụ và tự mình chế biến những món ăn theo cách riêng của mình khi kết hợp với các loại gia vị đậm đà cùng cách chế biến dân giã mà tinh tế

Mọi chi tiết xin liên hệ về:

Kay.vn
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2
Hotline: 08 730 77477

0 Comment "Tour Du Lịch Đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi 3 Ngày 4 Đêm"

Đăng nhận xét