Tour Du Lịch Hàn Quốc Tết 2016 - Ưu Đãi Bất Ngờ

Du Lịch Hàn Quốc Tết 2016 - Điểm Đến Hấp Dẫn



Tour du lịch hàn quốc tết 2016 sẽ gồm giữ khách siêu bất ngờ giả dụ khách hàng quan tâm, các tour du lịch hấp dẫn tới những địa điểm nức tiếng tại Hàn Quốc sẽ đảm bảo cho khách du lịch một mùa đi khám phá cực hấp dẫn, hơn

Hiện nay, do Hàn Quốc và Việt Nam đang hợp tác du lịch lâu dài và những công ty du lịch Việt Nam nói trên cũng cam kết sẽ đưa ra các sản phẩm du lịch mới với giá thành hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nghiệp vụ nhờ những tri ân của các hãng hàng không.

Một số tour có mức khuyến mãi sâu như : Seoul-Nami-Everland 5 ngày với giá 11,9 triệu , Seoul-Everland - Nami (5 ngày) giá từ 11,9 triệu, Seoul-Jeju-Everland (hoặc Lotte World)- Nami (5ngày) giá từ 14,9 triệu....



Riêng trong tháng 7, các tour du lịch Hàn Quốc đã có thông báo chính thức về việc sẽ miễn phí toàn bộ phí đi xem 4 cung điện bao gồm cung Gyeongbok, cung Changdeok, cung Changgyeong, cung Deoksu cùng với Tông miếu và Hoàng lăng Joson cho toàn bộ khách đi xem trong và ngoài nước, điều ấy có thể thấy Hàn Quốc sẽ là nơi tìm lựa cực rẻ cho mùa du lịch tết năm nay.


Không kể ra, lúc thanh toán tour Hàn Quốc bằng thẻ tín dụng, quý khách còn nhận được rộng rãi quyền lợi như cứ mỗi 10 triệu đồng thanh toán, chủ thẻ sẽ được hoàn 200.000 đồng (không giới hạn số tiền được hoàn) lúc sử dụng thẻ MasterCard. Bạn còn được tặng 20% giá trị giao dịch cho thanh toán thẻ từ một triệu đồng trở lên.


Một số tour du lịch Hàn Quốc tết 2016 sở hữu thị đa số tại Việt Nam như Lighting, Arirang, Asia World, Wooriclub Tourist, TourSeoul cũng cam kết đưa ra giá dịch vụ tốt nhất đối với những nhóm nhỏ từ 5 người trở lên.

Nhân dịp khai trương chính là món quà ưu đãi mà Kay.vn muốn gửi tới khách hàng trong mùa du lịch hè - thu. Đây chính là cơ hội vàng để lữ khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của xứ sở kim chi lúc mùa thu gần về với hành trình du lịch an toàn, tiết kiệm và chất lượng chương trình rẻ.

0 Comment "Tour Du Lịch Hàn Quốc Tết 2016 - Ưu Đãi Bất Ngờ"

Đăng nhận xét