Khách Sạn Sammy Đà Lạt Giảm Giá Siêu Sốc

Khách Sạn Sammy Đà Lạt Giảm Giá Siêu Sốc


Khách sạn Sammy Đà Lạt hiện tại đang có chương trình khuyến mãi khá lớn dành cho mọi du khách, chỉ với 1.050.000vnđ là du khách sẽ sở hữu được 1 phòng Superior 2 ngày một đêm dàn cho hai người với nhiều tiện ích khác nhau, chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định.

Khách Sạn Sammy Đà Lạt

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố, thuộc giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, các sân bay Liên Khương khoảng 30 phút đi xe, được xem là khách sạn Đà Lạt nổi bật nhất do sở hữu vẻ đẹp của khung cảnh trời cho, cùng với những tiện nghi nhất định mà khách sạn đem lại cho du khách.

Khách Sạn Sammy Đà Lạt

Do sở hữu vị trí khá thuận lợi, lại sở hữu phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình của những đồi thông xanh rực và khí hậu 4 mùa, Sammy Hotel Đà Lạt còn được biết đến là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của thành phố của mù sương, của những ngọn đồi, dòng suối, hồ và thác nước. Đà Lạt vốn là địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của rất nhiều du khách trong và ngoài nước, khí hậu mát lạnh, trong sạch cùng với những địa điểm du lịch hấp dẫn luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khách Sạn Sammy Đà Lạt

Hiện tại, do Khách ksạn Sammy Đà Lạt được xây dựng theo phong cách cổ điển của Pháp kết hợp với lối tinh tế của Việt Nam nên tạo được không gian khá hấp dẫn và thu hút được nhiều du khách lựa chọn cho là nơi nghỉ dưỡng cho bản thân của họ, hơn nữa với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của một khách sạn 4 sao thì với khoản giá 1.050.000 dành cho hai người thực sự là quá rẻ so với quy định, hãy nhanh chóng đặt phòng để tìm kiếm những ngày nghỉ thoải mái nhất.

Khách Sạn Sammy Đà Lạt

Tổng cộng là 102 phòng ngủ, với 15 phòng nghỉ cao cấp được chia theo thứ tự và các mức giá khác nhau, được thiết kế sang trọng, hài hòa và được đầu tư tỉ mỉ nên các phòng ở khách sạn Sammy Đà Lạt rất thoáng, ban công rất rộng và rất thoải mái giờ giấc, không bị gò bó, ép buộc, tự do đi lại và làm bất cứ những gì mình thích.

Hãy đến với Sammy Hotel để có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, thưởng thức những bữa ăn đặc sắc, tại nhà hàng của khách sạn.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Hotline: (08) 730 77477 - (08) 710 77477

0 Comment "Khách Sạn Sammy Đà Lạt Giảm Giá Siêu Sốc"

Đăng nhận xét