Khách Sạn Mường Thanh Đà Lạt Giảm Còn 1.050.000VNĐ

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt 


Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt (tên cũ là khách sạn Blue Moon) nằm ở ngay giữa TP Đà Lạt , cạnh hồ Xuân Hương thơ mộng. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các nơi ăn uống, mua sắm và những địa điểm du lịch dễ dàng.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh là sự pha trộn giữa cá tính truyền thống và hiện đại, sở hữu toàn bộ các tiện nghi, sang trọng và tinh tế. Vì thế quý khách sẽ cảm thấy thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình. nhà hàng cao cấp của khách sạn cho đa dạng thực đơn phong phú từ những ẩm thực Á tới Âu và thay đổi liên tục. Quan trọng hơn là bạn sẽ miễn phí ăn buffet sáng.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt hiện tại có 71 phòng có ban công hướng vườn, hướng phố hoặc hồ bơi, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một khoảng không gian tha hồ bình yên. khách sạn còn cung cấp các chương trình massage, spa đem lại cho các bạn những giây phút nghỉ dưỡng khỏe người và hưởng thụ cuộc sống. không tính ra, khách sạn còn trang bị một phòng Hội trường, hội nghị hiện đại với sức chứa 160 khách cùng các thiết bị hiện đại, co thể phục vụ bất kỳ cuộc họp nào.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Là một trong những khách sạn Đà Lạt thuộc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh , Chuỗi khách sạn tốt nhất, lớn Nhất Việt Nam, với 1 hệ thống tổng cộng 30 hotel và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn như mong muốn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Mỗi địa điểm đều cung cấp những nét đặc thù riêng mang đậm bản sắc dân tộc, các tinh hoa truyền thống và văn hóa Việt, chính vì thế mà khách sạn Mường Thanh Đà Lạt luôn mang lại những sự tin tưởng và đảm bảo cho du khách trong và ngoài nước.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Sau một ngày đi tham quan thưởng ngoạn các địa danh du lịch tại Đà lạt, còn gì vui hơn việc được hưởng thụ trong làn nước ấm áp, êm đềm tại bể bơi trong nhà hay chăm sóc cơ thể tại khu Spa sang trọng, trải nghiệm các nghiệp vụ chăm sóc, xóa tan những mệt mỏi để chuẩn bị cho chuyến hành trình tiếp theo. nếu bạn là người ham mê thể thao và đi, thì khu luyện tập thể thao của khách sạn Mường Thanh Đà Lạt Spa với phòng tập trang bị máy móc chuyên dùng tiên tiến, dễ sử dụng, mang tới cho bạn sự thoải mái bậc nhất.

2 Comments