Những Ảnh Đẹp Về Khách Sạn Sunrise Nha Trang

Ảnh Đẹp Về Khách Sạn Sunrise Nha Trang


Khách sạn Sunrise Nha Trang là khách sạn đầu tiên có lối kiến trúc cổ điển theo phong cách Pháp thuộc, toạ lạc tại trung tâm TP Nha Trang, nằm cách sân bay Cam Ranh 35km, cách biển, trung tâm du lịch, mua sắm chỉ vài bước chân, mất ít phút đi bộ có thể đặt chân đến bãi biển với bãi cát trắng mịn.


Khách sạn Sunrise có đầy đủ các trang thiết bị cùng với các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao như:  internet , két sắt , ti vi, nhà hàng, quán bar, phòng họp, spa, bãi biển, hồ bơi... Các dịch vụ cơ bản như dịch vụ dọn dẹp phòng, giặt ủi, giải trí thư giãn, phòng tắm hơi, tập Gym, phòng massage chuyên nghiệp.. khách sạn làm mọi thứ để tập trung vào các kỳ nghỉ dưỡng của khách hàng, mang đến sự dễ chịu và thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.


Khách sạn Sunrise Nha Trang không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng với 120 phòng nghỉ sang trọng, chia thành các loại phòng cao cấp đến bình dân khác nhau như STANDARD, SUPERIOR, DELUXE,  Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, view khá đẹp có thể bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể tìm được tất cả những gì mình cần.


Được đánh giá là một trong những khách sạn Nha Trang đầy đủ tiện nghi nhất, du khách nghỉ dưỡng ở đây có thể thưởng thức tới 8 phong cách ăn uống khác nhau, có thể tự do lựa chọn bể bơi và phòng ngủ, có thể tận hưởng những gói massage trị liệu tại các trung tâm Sunrise Spa. 


Hiện tại các phòng sang trọng tại của khách sạn Sunrise Nha Trang được trang trí theo kiểu view hướng biển nên có nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngồi trong phòng có thể nhìn ra Vịnh Nha Trang ngắm cảnh tuyệt đẹp.

0 Comment "Những Ảnh Đẹp Về Khách Sạn Sunrise Nha Trang"

Đăng nhận xét