Khách sạn Imperial Vũng Tàu 5 Sao Đẹp Nhất Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu


Khách sạn Imperial Vũng Tàu Là khách sạn gần biển 5 sao duy nhất khá nổi tiếng ở khu vực Bãi Sau - một trong những biển đẹp nhất ở Vũng Tàu, với chiều dài trên 10km. Từ khách sạn Imperial, du khách có thể đi bộ cực kỳ dễ dàng đến các bãi biển qua cây cầu khá lạ mắt.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Kiến trúc của khách sạn Imperial mang đậm nét phương Tây cổ điển theo kiểu các tòa lâu đài nguy nga thời Victoria, có tới 144 phòng ngủ với diện tích khá rộng từ 20m2 tới 50m2 rất thoải mái, hơn nữa còn được trang trí bao bọc bằng giấy dán tường viền gỗ vô cùng trang nhã, điểm thêm những bức tranh nức tiếng thời Victoria, các tiện nghi trong phòng được trang bị bằng những thứ đắt giá theo đúng tiêu chuẩn 5 sao với phòng tắm đa dạng và bồn tắm riêng biệt.The Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất trong hệ thống khách sạn Vũng Tàu hiện nay.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Nếu bạn đứng từ xa để nhìn khách sạn 5 sao Imperial, bạn dường tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của tòa nhà khách sạn.

Dưới sự tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện nơi đây, với nụ cười trên môi sẵn sàng dùng cho bạn. lúc bước vào trong bạn dường như bị đẹp vô bờ bến và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Khách sạn Imperial Vũng Tàu còn sở hữu 1 khu vườn Thượng Uyển đủ loài cây cùng vô vàn các loài hoa tỏa sắc nơi đây. Hồ bơi thì được bao bọc bởi 1 màu xanh của cỏ cây, trong hồ nước có 1 màu trong xanh.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Nhà hàng nổi tiếng Seafood Resaurant bên bờ biển phục vụ hải sản tươi sống. Hay Lobby Lounge sở hữu chỗ ngồi lý tưởng cho các cuộc họp mặt thân mật hay những cuộc trò chuyện, hàn huyên bên cạnh tách trà, ly champagne thơm lừng cộng các chiếc bánh ngọt xinh xắn do chính tay các đầu bếp tài hoa thực hiện trong tiếng đàn Piano réo rắt. Hoặc một nơi mà các quý ông siêu thích lui tới là phòng Havana dùng cho những cái đồ uống giải khát, các dịch vụ vui đùa như câu lạc bộ ồ bơi, spa, massage thư giãn sang trọng, phòng Gym, chương trình cho thuê ô tô, chỗ đỗ xe miễn phí.

Hiện tại Imperial Hotel là khách sạn Vũng Tàu 5 sao duy nhất tại TP biển xinh đẹ p này, hãy nhanh tay sở hữu phòng nghỉ cho những ngày lễ sắp tới nhé.

0 Comment "Khách sạn Imperial Vũng Tàu 5 Sao Đẹp Nhất Vũng Tàu"

Đăng nhận xét