Khách sạn Lighthouse Phú Quốc Giảm Giá Đến 59%

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc Giảm Giá 59%


Nằm ở trung tâm thi trấn Dương Đông, nội thất sang trọng, có nhiều dịch vụ tiện ích cùng với chương trình khuyến mãi giảm giá đến 59% cho tất cả các ngày trong tuần là những gì nổi bật nhất mà Khách sạn Lighthouse Phú Quốc đang đem lại.

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc hiện nay là khách sạn 3 sao khá nổi tiếng, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, sát bãi biển Dương Đông nên nơi đây được xem là điểm đến khá nổi tiếng cho du khách, mặc dù phòng có giá hơi đất so với các khách sạn cùng chất lượng, nhưng những dịch vụ ở đây đem lại sẽ phù hợp cho cái giá bạn phải trả.

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc

Do sở hữu vị trí khá thuận tiện khi nằm gần trung tâm thành phố, lại có thể dễ dàng di chuyển đến khu ngỉ mát Long Bech cùng với đó là những bải biển xanh, sạch đẹp nên khi nghỉ dưỡng tại đây du khách vừa có thể tham quan thành phố, vừa có thể ngắm biển, tắm bãi biển và khám phá các địa điểm khá dễ dàng.

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc hiện nay có khá nhiều tiện nghi hiện đại, sau khi đạt chuẩn 3 sao đã bổ sung thêm khá nhiều các dịch vụ tiện ích khác, đảm bảo có thể cung cấp cho du khách một không gian ngỉ ngơi tuyệt hảo, cấu trúc chủ đạo của khách sạn chủ yếu là màu nâu và trắng chủ đạo nên tạo không gian rất thoáng khi nghỉ dưỡng.

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc

Lighthouse Hotel có tổng cộng 38 phòng đặc biệt, nhưng chỉ có một số phòng là được truy cập wifi nên đây cũng là điểm khá hạn chế của khách sạn. Các phòng đạt chuẩn 3 sao nên nhìn khá đẹp dịch vụ chăm sóc cung tạm ổn nên khá ok. Được điểm đánh giá khác nữa là khách sạn sẽ gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí và các địa điểm du lịch tốt nhất cho các bạn có được mùa nghỉ trọn vẹn, khách sạn này cũng đang được khá ưa chuộng trong những khách sạn Phú Quốc ở khu vực Dương Dông.

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc

Một điểm giới hạn khác nữa là khách sạn có giá khá cao và không có nhà hàng phục vụ ăn uống, đây cũng là những điểm khá hạn chế mà ảnh hưởng đến tâm lý nghỉ dưỡng thoải mái của khách hàng, được cái là khách sạn nằm gần chợ đêm và khu ăn uống nên cũng không phải lo đói.

1 Response to "Khách sạn Lighthouse Phú Quốc Giảm Giá Đến 59%"

  1. Đây là khách sạn ở phú quốc khá đẹp tôi thích đi phú quốc và tham quan những khách sạn đẹp ở phú quốc. thanks chuyên sỉ đồ bộ tphcm

    Trả lờiXóa