Rock Water Bay Beach Resort Phan Thiết - Giảm Giá 36%

Rock Water Bay Beach Resort Phan Thiết


Một số nhận xét về Rock Water Bay resort and spa Phan thiết, Một chương trình nghỉ dưỡng khá lớn tại Phan Thiết khi du lịch tại đây.

Dưới đây là một số review của khách hàng sau khi nghỉ dưỡng thành công.

Phòng sạch, biển đẹp, hồ bơi nước mặn lúc nào cũng ấm. Xung quanh không có nhà thuốc hay quán ăn hoặc cửa hàng tạp hoá nên hơi bất tiện. Nhà hàng bán đồ ăn hơi đắt, nên mang theo mì ly ăn khuya nếu đói. Nếu có trẻ đi theo nên chuẩn bị thuốc và dụng cụ y tế cẩn thận.

Rock Water Bay Beach Resort Phan Thiết


Thức ăn nhà hàng ổn nhưng giá hơi đắt. Buffet breakfast thì quá dở ( có vẻ như đầu bếp nấu nhưng quên nếm lại nên món thì quá chua, món thì quá lạt.... Tóm lại ăn sáng FREE nên phải chịu vậy. Không có nhà thuốc hay cửa hàng tạp hoá xung quanh nên phải chuẩn bị thật chu đáo nếu có trẻ nhỏ.

Rất thoải mái, thú vị, resort này có vị trí đẹp, lãng mạn, thích hợp cho nghỉ dưỡng và du lịch lãng mạn hơn, ngỉ tuần trăng mật thì chắc vui lắm.

Rock Water Bay Beach Resort Phan Thiết

Vừa rồi tôi có kì nghỉ 9 đêm 10 ngày, tôi rất hài lòng về quang cảnh của Rock Water Bay, rất yên tĩnh để nghỉ dưỡng. Nhân viên nhà hàng ân cần và lịch sự. Tiếp tân rất ân cần, cảm ơn quản lí Hưng

Bộ phận Spa rất hiếu khách , tuy chưa chuyên nghiệp lắm nhưng rất thoải mái và thư giãn, cảm ơn bạn Trai., bãi biển tuy nhỏ nhưng hồ bơi nước biển rất tuyệt, phòng đẹp sạch sẽ , wifi hơi yếu
Trên đây là một số nhận xét của du khách khi ngỉ dưỡng tại Rock Water Bay resort 4 sao Phan Thiết, những nhận xét đủ chứng tỏ được sự thoải mái, tiện nghi và sang trọng nhất khi du lịch.

Hiện tại, Rock Water Bay resort Phan Thiết đang có chương trình khuyến mãi khi đặt phòng thông qua website Kay.vn, giảm đến 36%, với giá chỉ còn 1.020.000vnđ dành cho 2 người.

Mọi chi tiết xin liên hệ về: 
Kay.vn
215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2.
Hotline: 08 730 77477

1 Response to "Rock Water Bay Beach Resort Phan Thiết - Giảm Giá 36%"