Kinh Nghiệm Phượt Mũi Né - Phan Thiết Cực Vui

Kinh Nghiệm Phượt Mũi Né - Phan Thiết

Cách TP HCM gần 200 km, được coi là một trong những địa điểm hàng đầu cho những ai yêu thích du lịch biển. khu du lịch Mũi Né - Phan Thiết luôn là những chọn lựa điểm đến hàng đầu cho các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới kể cả việt nam.

Hôm nay mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch mũi né - phan thiết dành cho những ai muốn tới đây du ngoạn, ngắm cảnh và hưởng thụ cuộc sống.

Kinh Nghiệm Phượt Mũi Né - Phan Thiết

Thời điểm lý tưởng nhất đến đây là từ tháng 8 tới tháng 1, khoảng thời gian này nơi đây có khí hậu ôn hòa, không quá nóng, nước biển cực kỳ trong xanh. Khoảng thời gian này sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

1. Phương tiện di chuyển.


Nếu ở gần, mình nghĩ nên đi bằng xe máy, vì bạn có thể sử dụng xe máy để đi du lịch phan thiết - mũi né dễ dàng hơn. Bạn có thể đi bằng xe khách hoặc tàu hỏa, nếu đi tàu hỏa thì bạn có thể mang theo xe máy nhé, nếu không lên tới nơi bạn sẽ phải thuê với giá khá chát đấy.

Mình ở TP.HCM nên thông thường mình đi xe khách giá 130.000. Các bạn có thể săn vé rẻ trên các website của các hãng xe lớn, thông thường họ hay có các chương trình khuyến mãi khá tốt, như các hãng Phương Trang, Thành Bưởi...Nếu đi bằng tàu hỏa, bạn có thể kiểm tra giá vé trên website của Ga Sài Gòn.

Kinh Nghiệm Phượt Mũi Né - Phan Thiết

2. Tới Phan Thiết thì ngủ, nghi ở đâu.


Mũi Né có rất nhiều khu nghỉ dưỡng bãi biển, hầu hết là những khách sạn phan thiết sang trọng hơn có bể bơi ngoài trời, dịch vụ các môn thể thao biển, ghế tắm nắng, nhà hàng, bar và spa, với giá từ 40 USD/ngày trở lên.

Kinh nghiệm của mình là trên đường Nguyễn Trãi, Lê Lợi, Nguyễn Đình Chiểu, vào thời điểm bình thường giá vào khoảng 300.000 đồng/phòng/ngày, khá rẻ mà chất lượng tốt.

Nếu bạn là học sinh, sinh viên, hoặc tập thể, có thể thuê chung rồi share tiền ra rất tiết kiệm. Hoặc có thể nghỉ dưỡng tại các bungalow mái tranh tọa lạc ngay trên bãi biển, hơi đắt một chút nhưng sẽ thuận tiện hơn cho việc vui chơi.

Thông thường mình đi theo nhóm thì sẽ mang theo túi ngủ rồi nghủ luôn trên biển, ban đêm làm tiệc nướng tư do rất vui.

Nếu muốn gần gũi với thiên nhiên hơn bạn có thể tham khảo dịch vụ ngủ lều ở khu Hòn Rơm 1 và khu Kê Gà.

3. Địa điểm cần đến

  • Tắm biển Mũi Né: Biển Mũi Né - Phan Thiết trước giờ rất đẹp, không khí mát mẻ và phong cảnh tuyệt đẹp, tới đây mà không được tắm thì rất là phí.
  • Tham quan Suối Tiên: Suối Tiên là một dòng suối nhỏ chảy quanh năm từ đồi Cát Cao, nằm cách trung tâm Phan Thiết 22km, suối này rất đẹp, hơn nữa nếu chạy từ TP.HCM sẽ rất thuận đường. Điểm đến tiếp theo sẽ là Làng chài Mũi Né nằm khoảng 3 km về phía bắc thị trấn Mũi Né.
  • Đồi Cát Đỏ và Đồi Cát Trắng : Có thể đến đây tham quan hoặc chơi trượt cát từ trên đồi trượt xuống, có cảm giác rất đã, nên mang theo kính mát nhé, khu vực đồi cát này khá nóng nực, mang kiếng để bảo vệ mắt với tránh cát luôn, hehe
Kinh Nghiệm Phượt Mũi Né - Phan Thiết


  • Mũi Kê Gà và ngọn Hải Đăng Kê Gà: 2 địa điểm này chắc chắn là các bạn đã được nge rồi nên mình không giới thiệu thêm nhé. :)
  • Địa điểm cuối cùng mà các bạn nên đến là Núi Tà Cú: với vẻ đẹp của cánh rừng bạt ngàn, bạn sẽ được chứng kiến pho tượng phật Thích Ca Mâu Ni nhập niết bàn dài 49m cao 11m đồ sộ và độc đáo nhất nằm trong sách kỉ lục Việt Nam.
Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác nữa, bạn nào biết địa điểm nào hay hay thì comment giới thiệu cho mình với mọi người bít luôn nhé.

Nguồn : Khách sạn phan thiết gần biển giá rẻ

3 Comments

  1. Khi đi phan thiết bạn cần biết sân bay phan thiết mới click vào link http://condotelalohaphanthiet.vn/vi/vi-tri-san-bay-phan-thiet-mui-ne-binh-thuan-o-dau.html bình thuận khi làm sân có Dự án sân bay Phan thiết có ảnh hưởng đến giá bất động sản

    Trả lờiXóa
  2. Có chương trình du lịch Mũi Né vietnamtravelco free and easy không ạ?

    Trả lờiXóa